10+ món quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi tốt nhất

Lựa chọn quà sinh nhật cho các bé gái là một chủ đề được khá nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn quà tặng các bé gái sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lứa tuổi hay sở thích của bé. Trong phạm vi bài viết này, quatangphaidep.net sẽ gợi ý cho bạn 10 món quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

10 món quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi

Thú nhồi bông – búp bê

quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi - thú nhồi bông

thú nhồi bông là quà tặng phổ biến nhất cho các bé gái

Gần như tất cả các bé gái đền thích chơi búp bê hoặc thú nhồi bông. Chính vì thế, thú nhồi bông hay búp bê là những món quà được lựa chọn nhiều nhất để dành tặng cho các bé gái trong độ tuổi từ 6-10.

Váy – đầm

quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi - váy đầm

tặng váy hoặc đầm cho các bé gái

Các bé gái lúc nào cũng mong muốn mình xinh như những nàng công chúa trong những câu chuyện cổ tích. Vì thế, bạn cũng có thể tặng cho bé một bộ váy đầm công chúa trong dịp sinh nhật. Chắc chắn, các bé sẽ rất thích thú với món quà này đấy.

Balo học sinh

quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi - balo đi học

balo chống gù là quà tặng thiết thực

Đây có lẽ là món quà tặng sinh nhật bé gái 7 tuổi thiết thực nhất. Những chiếc balo xinh xắn, dễ thương sẽ là người bạn đồng hành cùng với các bé mỗi ngày khi đến trường. Nếu có thể, hãy chọn một chiếc balo chống gù bởi nó sẽ giúp các bé không bị gù lưng vì phải mang một lượng sách quá nặng.

Sách, truyên cho bé

quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi - sách hoặc truyện

tặng sách hoặc truyện cho bé gái

Sách hoặc truyện cổ tích cũng là một trong những món quà tặng sinh nhật hoàn hảo cho bé gái dưới 7 tuổi. Việc tặng sách, truyện sẽ giúp bé hình thành thói quen đọc sách từ bé. Đây là một trong những thói quen rất có lợi cho sự phát triển của trẻ trong tương lai.

Bộ dụng cụ học sinh

quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi - bộ dụng cụ học sinh

bộ dụng cụ học sinh dễ thương cho bé gái

Một bộ dụng cụ đồ dùng học sinh thật dễ thương là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua, nếu như đang tìm một món quà tặng thiết thực dành cho các bé gái trong dịp sinh nhật. Tuy nhiên, hãy nhớ tham khảo chủ đề mà các bé thích để lựa chọn được một món đồ phù hợp nhé!

Bộ đồ chơi đồ hàng

quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi - bộ đồ chơi nấu ăn

Nếu như các bé trai thường thích thú với những chiếc xe điều khiển từ xa, thì những bé gái ở độ tuổi từ 5-10 lại bị thu hút bởi những bộ đồ chơi đồ hàng hoặc nấu ăn. Bởi các bé gái thường có xu hướng bắt chước những hành động của mẹ mỗi ngày. Vì thế, tặng bé một bộ đồ chơi đồ hàng hoặc nấu ăn trong dịp sinh nhật chắc chắn sẽ khiến bé vô cùng thích thú.

Bộ đồ chơi Lego

quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi - bộ xếp hình lego

Ngoài những bộ đồ chơi nấu ăn, bạn cũng có thể lựa chọn một bộ đồ chơi xếp hình Lego cho các bé gái. Bộ đồ chơi Lego không chỉ giúp bé phát triển khả năng quan sát, tư duy mà còn rèn được tính kiên nhẫn và khả năng tập trung.

Xe đạp cho bé

quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi - xe đạp mini

Một chiếc xe đạp mini để cho các bé tập đi là quà tặng phù hợp cho cả các bé trai và bé gái trong dịp sinh nhật. Bạn nên lựa chọn những chiếc xe có thể điều chỉnh được độ cao của phần yên xe để các bé có thể sử dụng trong nhiều năm, bởi ở độ tuổi này các bé phát triển rất nhanh.

Bộ màu vẽ đa năng

quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi - bộ màu vẽ đa năng

Còn điều gì tuyệt vời hơn bằng việc vừa học lại vừa được chơi cơ chứ. Nếu cô công chúa nhà bạn thích vẽ và có mong ước được làm họa sĩ hay một nhà thiết kế thời trang, hãy tặng bé một bộ màu vẽ đa năng trong dịp sinh nhật. Món quà này không chỉ khiến bé cảm thấy hạnh phúc, mà còn kích thích sự đam mê của bé nữa đấy.

Xe trượt Scooter

quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi - xe trượt scooter

Bên cạnh xe đạp thì những chiếc xe trượt scooter cũng là món quà tặng sinh nhật hoàn hảo cho bé gái 7 tuổi. Những chiếc xe trượt Scooter không chỉ giúp bé phát triển khả năng vận động mà còn giữ cho các bé tránh xa khỏi các thiết bị di động trong thời gian rảnh rỗi.

Trên đây là top 10 quà tặng sinh nhật cho bé 7 tuổi được nhiều người lựa chọn. Hi vọng, những gợi ý từ quatangphaidep.com sẽ giúp bạn chọn được một món quà tặng phù hợp dành cho các bé nhân dịp sinh nhật. Tham khảo thêm những bài viết cùng chủ đề tại đây.

Bài Liên Quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *